เฟสเขียว 2 บรรทัด

เฟสเขียว 2 บรรทัด

เฟสเขียว 2 บรรทัด เฟสเขียว 3 บรรทัด หรือที่คนในวงการยิงแอด เรียกกันอีกชื่อนึงสั้นๆว่า “เฟส 902” เป็นบัญชี Facebook ที่รับประกันตัวตนด้วยบัตรมาแล้ว 2 ครั้ง มีคำอธิบาย ยาว 3 บรรทัด ตามรูป ซึ่งเฟสเขียว 902 นี้ จะมีบัญชีโฆษณาเป็นบัญชีแบบพิเศษ ซึ่งมีเหตุมาจากขั้นตอนการสร้างบัญชีแบบพิเศษ ทำยากมากมายก่ายกอง ทำให้ได้ เฟสเขียว 3 บรรทัด / เฟส 902 ที่มีความแข็งแรง จนกระทั่งสามารถช่วยคุ้มครองป้องกันบัญชีประชาสัมพันธ์ ไม่ให้ถูกปิดได้ง่ายๆเฟสเขียว 3 บรรทัด

ซึ่งบัญชีเฟส 902 นี้มันดียอดๆแล้วก็เหมาะสมกับใช้สำหรับเพื่อการเป็น เฟสยิงแอด บัญชีประชาสัมพันธ์โดนปิด ลงประชาสัมพันธ์ แต่ว่าๆๆโดยส่วนมากแล้ว เฟสเขียว 3 บรรทัดนี้ ถูกใจถูกเอามาเพื่อเป็นผู้ดูแลบัญชีต่างๆมากกว่า เนื่องจากมันช่วยเพิ่มเสริมความแข็งแรง ให้บัญชีต่างๆได้ ด้วยความแข็งแรงแบบพิเศษของมัน เลยไม่ค่อยโดน facebook บล๊อก เปรียบเสมือนบัญชีเฟสอื่นๆบัญชีเฟสบุ๊ค 902 มี 2 ชนิดเป็นLive ads , Die ads

เฟสเขียว 3 บรรทัด / เฟสเขียว 902 ( Live Ads) ใช้ยิงแอดได้ปกติ

  • เฟสเขียว 902 ที่ใช้ยิงแอดได้ปกติ เช็คจากหน้าตัวเตรียมพร้อมโฆษณา ถ้าหากเป็นเฟสเขียว 3 บรรทัดและจากนั้นก็ยังสามารถยิงแอดได้ปกติ นั่นแหละ เฟสเขียว 902 (Live Ads)
  • ใช้เชื่อมบัญชีเก็บ เฟสเขียว 2 บรรทัด เก็บเฟสขาว เก็บบัญชีโฆษณาดีแล้ว
  • เอาไว้ปรับแก้การโดนแบนต่างๆโดยการยื่นด้วย 902 อย่างเช่นแก้ไขผูกบัตรไม่เป็นผลสำเร็จ

เฟสเขียว 3 บรรทัด / เฟสเขียว 902 ( Die Ads) ใช้ยิงแอดไม่ได้ แต่ใช้เป็นผู้ดูแลบัญชีเฟสอื่นได้

  • ใช้ยิงแอดไม่ได้ ถึงแม้ว่ามีประโยชน์ที่ไม่ย้ำยิงแอด
  • เป็นเฟสเขียวย้ำเอาไว้เชื่อมเก็บบัญชี (เฟสเขียว 2 บรรทัด แบบปกติ เฟสเขียว 3 บรรทัดหมายถึงก็สามารถเอามาเก็บเชื่อมกับบัญชีเฟสขาวได้สิ่งเดียวกัน หากแม้ความแข็งแรงไม่เท่าเฟสเขียว 902)
  • เอาไว้ขจัดปัญหาการโดนแบน ผิดแนวทางต่างๆโดยการยื่นผ่านเฟส 902 เป็นต้นว่า การแก้ปัญหาผูกบัตรไม่เป็นผลสำเร็จ อื่นๆอีกมากมาย

เฟสเขียว 2 บรรทัด เพจเขียวรับประกันสิทธิ์เป็นเยี่ยงไร…?

เพจเขียวยืนยันสิทธิ์ เป็นเพจที่เคยมีการโปรโมทโฆษณาที่ผิดกลยุทธ์ของทาง Facebook และก็มีการยื่นรับรองแล้วก็ผ่านการตรวจสอบจากระบบแล้วขอรับ ซึ่งคนไม่ใช่น้อยสับสนแล้วก็หลงทางระหว่างเพจเขียวรับรองสิทธิ์ กับ ความสามารถบัญชีเพจเขียวกันครับผม ซึ่งสองส่วนนี้ในความเป็นจริงแล้วเป็นคนละส่วนกันนะครับ เฟสเขียว 2 บรรทัด แต่ทั้งสองส่วนสื่อความหมายไม่แพ้กันครับ ซึ่งหากเป็นคุณภาพบัญชีเพจไม่ว่าจะติดเหลืองหรือติดแดงจะมาจากการที่โพสต์ที่ผิดกลยุทธ์ของทาง Facebook ซึ่งต่างจากเพจเขียวประกันสิทธิ์ที่มาจากการโฆษณาโพสต์ที่ผิดแนวทางขอรับ ขายเฟสเขียว โดยเราสามารถเข้าไปตรึกตรองง่ายๆได้ด้วยตัวเองตามวิธีข้างล่างครับ

ขั้นตอนที่1. คัดลอกลิงค์ไปวางที่ช่องURL https://www.facebook.com/business/tools/ads-manager

ขั้นตอนที่2. กดเข้าไปที่ตัวจัดการโฆษณา

ขั้นตอนที่3. กดที่ขีดสามขีดมุมด้านซ้ายบนแล้วเลือกสมรรถนะบัญชี

ขั้นตอนที่4. เลือก ปัญหาด้านบัญชี

ขั้นตอนที่5. เลือกตัดปัญหาแล้ว

เพจที่ผ่านการยืนยันแล้วจะมาอยู่หน้านี้ขอรับ รวมถึงบัญชีอื่นๆที่ผ่านการยืนยันแล้ว เฟสเขียวเป็นอย่างไร หากย้อนกลับไปดูรูปในขั้นตอนที่ 5 จะลงความคิดเห็นว่าบัญชี Facebook กำลังติดแดงอยู่นะครับ ถ้าหากยื่นรับประกันขอการตรวจทานจากระบบและผ่านการตรวจสอบจากระบบ บัญชีก็จะถูกย้ายมาอยู่หน้าแก้ไขปัญหาแล้วนะครับ ซึ่งทุกบัญชีที่ผ่านการยืนยันก็จะมาอยู่หน้านี้ครับ ฉะนั้นถ้าว่าเรายังคลุมเคลือว่าเพจหรือบัญชีที่เรามีได้ผ่านการยืนยันมาหรือยังก็สามารถเข้ามาตรวจทานในหน้านี้ได้ขอรับ

หนทางยิงแอด ลงโปรโมท Facebook ฉบับอัพเดตตอนนี้ 2023

เริ่มลงประชาสัมพันธ์ โปรโมสโพสต์ บน Facebook ด้วยตัวเอง สำหรับมือใหม่ อัพเดตเดี๋ยวนี้ปี 2023 แม่ค้าออนไลน์ผู้คนจำนวนมากบอกว่าหนทางยิงแอด Facebook ยาก กฎเกณฑ์สำหรับเพื่อการยิงแอดมากมายก่ายกอง ไม่ต้องการที่จะอยากลงโฆษณาเอง ตามที่เป็นจริงแล้วไม่ยากเหมือนอย่างที่คิดแน่นอนอ่านบทความนี้จบแล้วสามารถลงโฆษณาด้วยตัวเองได้เลย

การยิงแอดเป็นเยี่ยงไร

คำว่า “แอด” ย่อมาจาก “Facebook Advertising” เป็นการซื้อประชาสัมพันธ์ใน Facebook เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้า/บริการ ให้กลุ่มเป้าหมายของเรา รู้จัก สั่งซื้อ หรือจำสินค้าของเราได้ เปรียบเทียบง่ายๆเหมือนกันกับที่แบรนด์ต่างซื้อโฆษณาในทีวี เพื่อผู้ชมอย่างเราเห็นจ้ะ

ทางยิงแอด ลงประชาสัมพันธ์ facebook อัพเดทเดี๋ยวนี้ ปี 2023

ทีแรกๆเราจำเป็นต้องเข้าไปที่บัญชียิงโปรโมทของเราก่อนนะคะ ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ต ผี เฟสเขียว 2 บรรทัด บัญชีที่ใช้ยิงแอดหรือยิงประชาสัมพันธ์ใช้เฟสบุ๊คสำหรับเราได้เลยจ๊า โดย Facebook ได้แบ่งกรรมวิธีลงโฆษณาเป็น 3 ส่วนใหญ่ๆมีดังตั้งแต่นี้ต่อไป

1. Campaigns

1. Overview ของบัญชียิงโฆษณา เป็นหน้าบอกผลลัพธ์ของโปรโมทที่เราซื้อไว้กับ Facebook จ้ะ เมื่อเราลงประชาสัมพันธ์เสร็จแล้ว การวัดผลประชาสัมพันธ์ต่างๆจะรวมอยู่ที่หน้านี้

2. กด Campaigns > + Create เพื่อสร้างแอดหรือโปรโมทของเราจ้ะ

3. Create New Campaign และก็เลือก Objective หรือเป้าหมายสำหรับเพื่อการลงโปรโมทชุดนี้

โดยระบบ AI ของ Facebook จะไปค้นหาผู้ใช้งานที่มีลักษณะท่าทางเป็นกลุ่มเป้าหมายของเราให้เอง ปัจจุบันนี้ Facebook ได้แบ่ง Objective ให้เลือกอยู่ 3 กลุ่มดังต่อไปนี้

  • Awarenessเป็นเน้นไปที่การทำให้แบรนด์โด่งดัง อาทิเช่น ผู้ที่ทำดไลก์ คอมเม้นต์ โปรโมทของเรา
  • Considerationเป็นสร้างมิตรกับกลุ่มเป้าหมาย โดยยึดการเชื่อมต่อกับลูกค้าเป็นหลัก
  • Conversionคือมุ่งจุดหมายปลายทางไปที่สร้างยอดขายให้กับธุรกิจของเรา

วิถีทางสร้างโปรโมท Facebook แบบสาระสำคัญสนับสนุน(Sponsored Message)

เพจที่ใช้ขายสินค้าใน Facebook ไม่ได้รับสิทธิ์ใช้งาน Broadcast เนื้อความ แม้กระนั้นอยากได้ส่งข้อความแจ้งข่าวสาร บอกโปรโมชั่นใหม่เข้า Inbox ของลูกค้าโดยตรงจำเป็นจะต้องทำอย่างไร? Facebook มีโฆษณาแบบสาระสำคัญช่วยเหลือ(Sponsored Messages) ให้ใช้งานนะคะ มาทำความรู้จักหนทางสร้างประชาสัมพันธ์เนื้อความเกื้อหนุน และความไม่เหมือนของ Sponsored Messages กับ การส่งข้อความแบบ Broadcast กันจ้ะ

ประเด็นหลักเกื้อหนุน(Sponsored Messages) คืออะไร?

เป็นการผลิตโปรโมทประเภทประเด็นหลักใน Facebook เมื่อมุ่งหมายส่งข้อความให้กับลูกค้าที่เคย Inbox เข้ามาในเพจ เฟสเขียว เพื่อแจ้งโปรโมชั่น โฆษณาสินค้า หรือแจ้งข่าวสาร ให้ลูกค้าได้ทราบข้อมูล ซึ่งลูกค้าบางคนที่เคย Inbox มาแล้วอาจจะยังไม่ได้ตกลงปลงใจซื้อในครั้งแรก เนื้อความโปรโมชั่นที่เรายิงโฆษณาไปก็จะช่วยเตือนลูกค้าให้กลับมาซื้อได้จ้ะ

Sponsored Messages แตกต่างไปจากการส่งข้อความแบบ Broadcast อย่างไร?

เป็นการส่งข้อความหาคนลูกค้าที่เคยทัก Inbox เพจมาเข้ามาแล้วอย่างเดียวกัน แต่มีหลายสิ่งที่ Sponsored Messages แตกต่างไปจาก Broadcast เป็น

Sponsored Messages มีทุกบัญชียิงโฆษณาบน Facebook ไม่ต้องมานั่งลุ้นเสมอเหมือนการ Broadcast สาระสำคัญ บัญชีไหนก็ยิงประเด็นหลักช่วยเหลือได้จ้ะ

ยิงโปรโมทแบบประเด็นหลักช่วยเหลือ(Sponsored Messages) จะยิงโฆษณาจำนวนกี่ครั้งก็ได้ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดย Facebook จะส่งข้อความไปให้ลูกค้าใน Inbox เพียง 1 รอบเท่านั้นจ้ะ

หยุดยิงประชาสัมพันธ์ได้ เมื่อผลตอบรับประชาสัมพันธ์ไม่ดีสักเท่าไหร่ หรือลูกค้าปรารถนาซื้อจนกระทั่งตอบแชทไม่ทัน เพื่อการให้ลูกค้าได้รับบริการที่สุดยอด สามารถกดหยุดโฆษณาเป็นครั้งคราวได้นะคะ เมื่อตอบเนื้อความเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว เปิดประชาสัมพันธ์ให้ทำงานต่อได้ตามปกติเลยจ้า

Sponsored Messages สามารถส่งข้อความส่งข้อความนอกเวลา 1 วัน ภายหลังที่ลูกค้าทักมาได้ เฟสเขียว 2 บรรทัด โดยสามารถส่งข้อความประเภทใดก็ได้รวมถึงเนื้อความส่งเสริมการขายโดยไม่ผิดกับวิธีการของ Facebook Messenger

มาทำความรู้จักกับ 10 เหตุผลที่ทำให้ Facebook ไม่อนุมัติโปรโมท แล้วก็ทางแก้ประชาสัมพันธ์ที่ไม่อนุมัติให้ผ่านฉลุย

1. ประชาสัมพันธ์ Facebook ไม่อนุมัติ

โปรโมทโพสต์ไปแล้ว แอดจะแสดงผลหรือไม่ จำเป็นต้องให้ Facebbok พินิจพิจารณาและอนุมัติให้นะคะ เหตุผลโดยมากที่ Facebook ไม่อนุมัติโฆษณา มีทั้งผอง 9 ข้อ ดังต่อไปนี้

  1. สาระสำคัญหรือรูปภาพที่เกี่ยวกับการส่งเสริมให้ใช้ ซื้อ ขาย สารเสพติด ยาไม่ถูกต้องตามกฎหมายต่างๆ
  2. อาหารเสริมที่ไม่ปลอดภัย ทางลดหุ่นที่ไม่ปลอดภัย เนื้อหาสร้างความเข้าใจผิดหรือเป็นเท็จ
  3. เนื้อความหรือรูปภาพชักชวนให้ใช้ หรือวิธีขายอาวุธปืน ลูกปืน ระเบิด
  4. ประเด็นหลักแสดงถึงเรื่องฉาวโฉ่ ความรุนแรง
  5. แสดงเอกสารเอาอย่าง เช่น วุฒิการศึกษา หนังสือเดินทาง
  6. ลิงก์เป็น Malware หรือ Spyware
  7. ภาพลามกอนาจาร
  8. การโฆษณาการลดความอ้วน ประชาสัมพันธ์เกินจริง มีรูป Before/After กลุ่มเป้าหมายจำเป็นต้องอายุ 18 ขึ้นไป
  9. การเชิญเชิญชวนในลักษณะธุรกิจเครือข่าย (MLM)

วิธีการใช้ตัวจัดเตรียมโฆษณา Facebook ยิงแอดแบบไหนให้ลูกค้าทัก Inbox

เปิดร้านค้าออนไลน์บนเพจ Facebook สำหรับมือใหม่ จึงควรยิงแอดเช่นไร ให้ลูกค้าทัก Inbox เข้ามา? เพราะว่าขึ้นชื่อว่า “ขายของออนไลน์” โดยเฉพาะบนเพจเฟซบุ๊กที่มีการแข่งขันที่สูงขึ้นทุกวัน พ่อค้า – แม่ค้าก็ต้องมีแนวทางการทำโฆษณาบน Facebook กันบ้าง เพื่อเพิ่มการมองแลเห็นแล้วหลังจากนั้นก็สร้างยอดขายใช่มั๊ยล่ะจ้ะ

วันนี้ พิมเพลินใจเลยมาบอกทางยิงแอดให้ลูกค้าทัก Inbox โดยใช้เครื่องใช้ไม้สอยตัวตระเตรียมประชาสัมพันธ์ Facebook (หรือตัวเตรียมพร้อมเพจ) แบบ Step by Step ให้กับพ่อค้า – แม่ค้าออนไลน์กันจ้ะ ถ้าหากว่าพร้อมแล้ว..มาเริ่มกันเลย!

วิธีการใช้ตัวตระเตรียมประชาสัมพันธ์ Facebook ยิงแอดแบบไหนให้ลูกค้าทัก Inbox

ขั้นแรกเราจำเป็นต้องทำความเข้าใจกันจ้ะว่าเครื่องมือเครื่องใช้ตัวตระเตรียมโปรโมท Facebook หรือที่แม่ค้าออนไลน์เรียกกันว่าตัวเตรียมการเพจ เกม สล็อต ออนไลน์ ทดลอง เล่น ฟรี นั้นยังไม่เหมาะสมที่จะตั้งค่าการใช้แรงงานต่างๆบนโทรศัพท์มือถือนะคะ จึงควรทำผ่านคอมพิวเตอร์เพราะบางฟังก์ชันจะยังไม่สนับสนุนให้ใช้บนโทรศัพท์เคลื่อนที่จ้ะ

คุณอาจพึงพอใจสิ่งนี้เพิ่ม : ทางยิงแอด ลงโปรโมท ขายเฟสเขียว Facebook ฉบับอัปเดตเดี๋ยวนี้ 2023